Ngọc Hiền
10 Jun
𝐃𝐞𝐚𝐫 𝐌𝐞 𝐢𝐧 𝟐𝟎𝟐𝟑

Thư viết cho chính Mình. Tổng kết năm 2023 của Hiền.


𝐃𝐞𝐚𝐫 𝐌𝐞 𝐢𝐧 𝟐𝟎𝟐𝟑,Một năm đầy biến động nhưng cũng chính là khoảng thời gian Hiền phát triển mạnh mẽ nhất.Từ đầu năm tới tháng 6. Mình nhận ra rằng mình chưa thực sự Yêu mình lắm, sau những gì trãi qua trong giai đoạn học Reiki. Thế là năm nay hành trình đi sâuuuuu vào bên trong, yêu mình trọn vẹn hơn. Soi chiếu và yêu từng cái góc cạnh, bản thể đen tối nhất bên trong mình. That's why shadow work với Hiền chuyện nhỏ nhen.


𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐚 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐭𝐡𝐲 𝐄𝐠𝐨.


 
Đối với mình, trước khi buông được gì thì mình phải vốn có cái đó trước đã. Vậy nên trên con đường Tâm Linh, trước khi buông "cái Tôi" thì việc có một "Cái tôi Lành Mạnh" là điều cần thiết trước. Còn chưa có, muốn buông thì có gì mà buông. Còn chưa thành thật với mình, còn sợ những phần tối nhất của chính mình, còn né còn tránh, không real thì bullshit hớt.


𝐌𝐞𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐲 𝐆𝐫𝐞𝐚𝐭 𝐓𝐞𝐚𝐜𝐡𝐞𝐫.

 Gặp được người Thầy tuyệt vời có khoảng thời gian mình nghĩ mình cứng đầu và rebel lắm, học ai cũng thấy Thầy gì kì, không đủ tiêu chuẩn làm Thầy mình... Nhưng mình không phải vậy, nhờ niềm tin vào trực giác đó, nhờ quá trình phát triển, chọn lọc, thách thức đó, mình mới gặp được một Người Cô hiện tại mình theo học đúng với hình mẫu mình muốn hướng tới. Không phải vì khả năng tâm linh gì đó ghê gớm lắm, nhưng chính là cách cô sống embodiment được những gì cô dạy rất thật real, rất Authentic với mình. Dear cô Kylie, cô là nguồn cảm hứng lớn đối với em Cảm ơn cô và các bạn ở Creative Healing School, đã cho em thấy được khả năng có được một môi trường trong suốt, yêu thương, trân trọng tuyệt vời đến thế. Và Great Teacher đó không ai khác chính là "cốt lõi bên trong của Mình".


 𝐋𝐞𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐞𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐞𝐫.


 "Học trở thành một Người chữa lành chuyên nghiệp."Đó là quá trình nhận ra Mình mới chính người cần được Healing sâu sắc nhất. Chứ không phải bất kì ai khác.Vô tình Nghề này kiếm tới mình chứ ban đầu mình chỉ trãi nghiệm, vu vơ với Healing trong quá trình khám phá bản thân mà thôi.Thật ra động lực mạnh mẽ nhất để mình bắt đầu công việc Healer không phải từ niềm vui hành nghề, mà là từ việc mình không hài lòng khi một Healer khác healing cho mình - ở vị trí Client mình cảm thấy không ổn, không đúng, không thấy happy sau khi được healing gì hết. Trãi nghiệm healing với sự nóng vội, gượng ép. "Healing đối với mình là một công việc tinh tế" và mình cảm thấy mình có khả năng làm "trọn vẹn" được việc ấy. Nên mình quyết định đi học hành nghiêm túc. Sau khi học trường lớp đào tạo chuyên nghiệp thời gian, thì mình nhận ra đúng như trực giác mình, những gì mình cảm nhận là đúng. Nhưng đồng thời, mình cũng cảm ơn những nhân duyên trước đó đến, đã thúc đẩy mình tiến xa hơn trên con đường trở thành một Healer chuyên nghiệp này. Đã cho mình cơ hội Healing sâu sắc và phát triển bản thân như Hiền ngày hôm nay.After học và hành thời gian, mình bỗng nhận ra là "oh Healer cũng không phải nhánh nghề chính mình muốn theo đuổi cuối cùng" mà đây bước chuyển cần thiết để xây dựng trường năng lượng vững vàng, ổn định, bổ sung cho chuyến hành trình sâu sắc và xa hơn sau này của Hiền. Mình muốn trở thành một Idea Teacher cho chính mình và những người có khuôn mẫu năng lượng như mình. Xa hơn nữa là một Magical Creator với lối đi riêng OH Yeah ~! 


𝐅𝐢𝐧𝐚𝐥𝐥𝐲. Cuối cùng đó chính là, đưa được sự chữa lành, sự tỉnh thức, những bài học, sự trưởng thành trong một năm qua vào cuộc sống hằng ngày của Hiền. Mối quan hệ công việc, tình yêu, bạn bè và gia đình đều cải thiện và Up Level với mình rất nhiều luôn.Tâm linh vốn đơn giản nhiêu đó thôi. Sống trọn vẹn nhất những gì mình đã chọn. Feel Alive in every momment  

Awww I'm so proud of myself I do such a Good job this wonderful year Hiền, hehehe.

Ngọc Hiền.

#Hienhealer #2023Journey #Thankyou #AllisWell 

Comments
* The email will not be published on the website.