Ngọc Hiền
10 Jun
𝗔 𝗛𝗲𝗮𝗹𝗲𝗿'𝘀 𝗣𝗹𝗲𝗮𝘀𝘂𝗿𝗲

U là chùi, nói về Pleasure thì Hiền là số 1 - người rất thích hưởng thụ cơ thể mình và thưởng thức những sự tinh tế trên đời Nên mình ra sao, thì mình cũng Healing cho khách hàng y chang vậy.

 Và gặp các khách hàng có gu và vibe cũng na ná giống mình.Mỗi khi end 1 session. Khách hàng - người được nhận Healing ...Ta nói nó Phê ê e e e. Chữ ê kéo dài nhoaaaa... 

Hơi tự hào vụ này. Hia hia.

Bạn thuộc tuýp người nhạy cảm, không thích dù tác động lực mạnh nhưng không tinh tế trên bề mặt. Yêu thích sự chầm chậm nhẹ nhàng, tinh tế trong từng cử chỉ, từng động tác, từng câu chữ, từng tâm thái, sự "Chạm" sâu sắc. Yêu thích việc Healer có tâm, thưởng thức được công việc của mình và "put their soul into it" và cách mà sự nhẹ nhàng tinh tế của họ tác động năng lượng đi sâu vào từng tế bào như thế nào. U là chùi, phê biết chừng nào. Sự chạm nhẹ nhàng tinh tế thôi, ai dè người nằm hưởng thụ nhận được tác động sâu ơi là sâu quá trời. Ngủ khò khò, bạn bảo là như tiêm thuốc ngủ. Ngủ sâu, mê mang không biết trời đất gì luôn. 

Bản thân tớ - Healer cũng phê năng lượng á hahaha. Trong lớp hay đùa đây là trạng thái - "Energy Estasy".
Trước và sau session Healing năng lượng là không gian của Deep Talk, việc có mặt trò chuyện cùng Hiền thôi, chúng ta đã cùng nhau đi sâu vào không gian trái tim. Tim kết nối tim, đôi lúc có bạn khách hàng muốn cảm nhận trạng thái ấy hoài mà nói quên mất cả thời gian. Nên ban đầu hành nghề Hiền chưa có ranh giới  chuẩn, nên đôi lúc Hiền toàn làm lố giờ, dù ca Healing chỉ trong vòng 1h30 mà đôi lúc trò chuyện tận 4-5h OMG. 

Về sau mới có ý tưởng ra thêm 1 dịch vụ DeepTalk á.Sau đó nhận ra. À...Healing là Nghệ Thuật không phải là kỹ năng và Người Healer là nghệ nhân nhoaaaa.

 "𝑯𝒆𝒂𝒍𝒊𝒏𝒈 𝒊𝒔 𝒂𝒏 𝑨𝒓𝒕. 𝑵𝒐𝒕 𝒂 𝒕𝒆𝒄𝒉𝒏𝒊𝒒𝒖𝒆." Baby

 #HealerHien #HealingwithHien#EnergyWorks 

Comments
* The email will not be published on the website.