Ngọc Hiền
10 Jun
A Letter to my Self

Bạn sẽ viết thư gửi các phiên bản cũ mình như nào?

Mình trước nhé.

Gửi Hiền, cô bé mấy năm về trước.


Em đã làm rất tốt những gì em có thể, không có sự ghi nhận nào đáng giá hơn cách mà em nhìn nhận chính mình. So everyday wake up or prepare for bedtime keep on being proud of myself of what I do what I am. Sleep and wake up with that energy everyday !


Em không cần làm hài lòng hay cố gắng là nữ hoàng thân thiện với bất kì ai, sống thật với cảm xúc và giá trị của mình. Người cần sự hài lòng nhất trong từng lựa chọn chính là em. Em chọn Em Nói ra thẳng thắng những gì em cảm thấy, chẳng lo lắng hay cả nể chi mất lòng ai hay không.

 Ai không nice, không nhận ra giá trị của em, em nhẹ nhàng bỏ đi, em cho nút "Next".

 Em không cần quan tâm những thông tin gì không đúng với mình, dù họ là ai. Việc của em là hiểu chính mình. 

Hổng có vị thầy hay Healer nào tốt nhất với Em bằng chính Em.

Cái gì tào lao không đúng inside của em thì em cắt em trả lại hết ! "No, Thank You."

Ai ép em, thúc em "phải như vậy mới đúng" thì em nhấn nút "Next".

Em không cần thuyết phục hay cố muốn thay đổi bất kì ai. Có ai có vấn đề gì đâu mà. 

Đi vòng ngộ ra thế. Tâm nhìn nhận nó vấn đề thì nó thành vấn đề thôi. Việc của em đơn giản nuôi dưỡng mình, tập trung việc của mình, Biết Mình. Đi thuận theo dòng chảy của mình. Trao đúng giá trị cho người cần, ai muốn bên cạnh em, ai muốn lắng nghe em, ai muốn nhận giá trị từ em.

 Nhận ra mọi thứ right timing, perfect on it own nature, no need to change or force things to change. Everything is Perfect !

Dù em đi làm, học, chơi bất kì nơi đâu, em làm với tâm thế và năng lượng rằng "I Am Enough !" 

Mọi thứ chỉ là bổ sung cho sự đa dạng chính em, các phiên bản khác em, các dòng timeline lựa chọn trải nghiệm của em. Nơi nào hay bất kì điều gì làm em cảm thấy mình " feeling Lack, feeling bad " thì em cứ tự tin Disconect và Next ~!

Sorry vì đã bao lần mất kết nối chính mình và là Mean Girl với chính em. Chị luôn luôn có mặt, kiên nhẫn, yêu thương, chăm sóc và từ bi với em. Xoa dịu ôm ấp bóng tối trong em và nuôi dưỡng nguồn ánh sáng trong em. Trong em là Kho báu chứa đựng Tất Cả "I Am Here for you, Hien " I Got You" I Hold You" I Love You"

Write with Love,

Hiền

Nếu thích hãy dành thời gian viết tặng chính mình nhé ! Bản thân mình chính là người cần sự ghi nhận và yêu thương nhiều nhất.

#HealingwithHien #DeepInnerWork #LettertoMe #LimitlessPossibilities

#A_Creator_of_MyOwnLife 


Comments
* The email will not be published on the website.